ประชาสัมพันธ์
ประกาศเทศบาลตำบลอ่าวขนอม
เรื่อง การรับสมัครกรรมการชุมชนแทนตำแหน่งว่างในเขตเทศบาลตำบลอ่าวขนอม จำนวน 1 ชุมชน มีรายละเอียดดังนี้
***************************************
วัน เวลา สถานที่ ยื่นเอกสารการสมัคร
1.1 รับสมัครระหว่างวันที่ 16 - 20 มิถุนายน พ.ศ.2568
1.2 เวลา 08.30 - 16.30 น.
1.3 ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลตำบลอ่าวขนอม
**************************************
หลักฐานและเอกสารที่ใช้ในการสมัคร มีดังนี้
2.1 ใบแจ้งความประสงค์เป็นกรรมการชุมชน
2.2 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน ๑ ฉบับ
2.3 ทะเบียนบ้านตัวจริงและสำเนาทะเบียนบ้านพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน ๑ ฉบับ
2.4 รูปถ่ายผู้ประสงค์เป็นกรรมการชุมชน ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป
2.5 สำเนาทะเบียบบ้านของผู้รับรองพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน ๒ คน
2.6 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับรองพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน ๒ คน
*************************************
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกเป็นกรรมการชุมชน
3.1 มีสัญชาติไทย
3.2 มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีในวันเลือก
3.3 มีภูมิลำเนาหรือถิ่นที่อยู่เป็นประจำ และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านตามกฎหมายว่าด้วยการทะเบียนราษฎรในชุมชนนั้นติดต่อกันถึงวันเลือกไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยแปดสิบวัน
3.4 ผู้ที่จะให้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการชุมชน ต้องเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเดียวกัน ตามกฎหมายว่าด้วยการทะเบียนราษฎรได้ไม่เกินหนึ่งคน
หมายเหตุ : รายละเอียดตามเอกสารประกาศเทศบาลตำบลอ่าวขนอม
-------------------------------------------
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานเทศบาลตำบลอ่าวขนอม
งานพัฒนาชุมชน สำนักปลัดเทศบาล
โทร 075-355202
---------------------------------------------